Thắt lưng Hermes chính hãng da thật 100%

Thắt lưng Hermes cao cấp được làm bằng da thật của động vật như da đà điểu, da cá sấu, da trăn..thường thì giá bán của những sợi thắt lưng này cực cao. Tuy nhiên bạn hãy ghé qua Shop thời trang 79 chúng tôi để sở hữu ngay cho mình những chiếc thắt lưng Hermes da thật cao cấp nhất. À giá bán cho những kiểu dáng này tại Shop chúng tôi thường có giá từ 500.000 - 2.000.000.



Thắt lưng Hermes cao cấp 500k


Với những sợi thắt lưng  Hermes 500k thì khách hàng sẽ có cho mình được những phụ kiện thời trang nam cao cấp và chính hãng nhất hiện nay trên thị trường. Làm cho hành trang sở hựu những phụ kiện nam phong phú và đa dạng và mang đến phong cách thời trang mới hơn cho bạn.



Là 1 thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam lâu đời và uy tín trên thế giới. Cho nên các sản phẩm mà thương hiệu này mang đến cho người dùng thường được chào đón mạnh mẽ khi xuất hiện. Tại Việt Nam cũng không ngoại lệ cho trường hợp này, các sản phẩm thắt lưng Hermes khi xuất hiện tại Shop thời trang 79 chúng tôi được các bạn trẻ và khách hàng quen thuộc mua rất nhiều.

Chi tiết hơn bạn có thể gọi điện ngay cho tôi để được tư vấn thêm hoặc có thể mua hàng Onlin 1 cách nhanh chóng mà không yêu cầu thủ tục gì :

Hotline: 098 718 3178