Làm đẹp da bằng bột trà xanh nguyên chất cực kỳ dễ làm

Bài đọc này bên mình sẽ hướng dẫn cho quý khách cách làm đẹp bằng bột trà xanh matcha 1 cách mau lẹ và cực kỳ rất dễ hiểu. các bước làm đẹp bằng bột trà xanh nhật bản cực kỳ tốt và hữu ích nhất cho khách hàng tại thời điểm này. Nào khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá thêm tác dụng và cách làm đẹp bằng bột matcha này nhé



Bột trà xanh vốn được coi là thần dược làm đẹp của người Nhật bởi thành phần của nó chứa chất chống oxy hóa cao tương đương 20 lần vitamin E, giúp xoá tan nỗi lo cho làn da dầu và mụn trứng cá. Ngoài ra, axít tannin trong trà xanh rất tốt cho việc làm se da và loại trừ vi khuẩn.

Hơi nước có tác dụng giúp lấy đi những bụi bẩn, độc tố ẩn chứa dưới da ra bên ngoài, Và sẽ kích thích hình thành collagen giúp gia trở nên đẹp mịn màng. Từ đó, khi đắp mặt nạ da sẽ hấp thu dưỡng chất 1 cách trên cả tuyệt vời. Đắp mặt nạ theo cách thức tuỳ vào từng loại da

Cách sử dụng mặt nạ làm trắng da từ bột trà xanh nguyên chất đúng cách
Giảm mụn và giảm vết thâm, chống lão hóa.
Se khít lỗ chân lông.
Làm trắng da.

Bạn nên xông hơi da mặt trước khi đắp mặt nạ từ bột trà xanh nguyên chất. Xông hơi là một trong những công thức rửa sạch và mịn da rất hữu hiệu, dưới tác động nhiệt làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn, các lỗ chân lông trên da mặt tự động mở thêm, & tế bào già cỗi sẽ bong nhanh hơn.

Công thức làm mặt nạ trắng da từ bột trà xanh cho da khô

Pha 2/3 muỗng cafe trà xanh + sữa tươi không đường (thành hỗn hợp đặc sệt) + 1 muỗng cafe dầu dừa (có thể thêm tinh dầu hoặc thay bằng loại tinh dầu khác nếu muốn). CÓ THỂ KHÔNG THÊM DẦU DỪA – ko làm ảnh hưởng đến hiệu suất sp.
Bôi hỗn hợp lên da, nghỉ mệt và rửa mặt nhẹ nhàng với nước lạnh sau 15p.

Các bước trị thâm, làm sáng da, diệt khuẩn, trị mụn đầu đen từ bột trà xanh

Pha 2/3 muỗng cafe trà xanh + 1 muỗng sữa chua ko đường + 1/2 muỗng cf mật ong (có thể thêm cám gạo nếu muốn).
Bôi hỗn hợp lên da, nghỉ mệt và rửa mặt nhẹ nhàng với nước lạnh sau 15p.

Các bước trông nom da, chống nếp nhăn từ bột matcha cho phái yếu 30

1 muống cafe bột matcha và 1 muống cafe bột cám gạo. Trộn đều hỗn hợp 2 loại nguyên liệu này với nhau và hòa thêm 1 chút nước để tạo thành hỗn hợp đặc sánh.
Sau đó, bạn cho hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 - 20 phút rồi rửa mặt thật sạch.
Chỉ cần bạn thực hiện cách dưỡng da này đều đặn mỗi tuần 1 lần thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ cảm nhận được sự đổi mới rõ rệt trên chính da mặt của mình. Những chị em phụ nữ trên 30 tuổi thì hãy tham khảo và thông dụng ngay bí quyết này nhé! hiệu suất lắm đấy.


Từng bước làm mặt nạ trắng da từ bột trà xanh nguyên chất cho da dầu

Pha 2/3 muỗng cafe trà xanh với sữa tươi không đường (thành hỗn hợp đặc sệt).
Thoa hỗn hợp lên da, thư giãn và rửa mặt nhẹ nhàng với nước lạnh sau 15p.


Từng bước làm trắng da se khít lỗ chân lông từ bột trà xanh nguyên chất

Pha 2/3 muỗng cafe trà xanh + 1 muỗng sữa chua ko đường + 1/2 muỗng cafe mật ong + 1/2 muỗng cafe nước cốt chanh.
Bôi hỗn hợp lên da, xả street và rửa mặt nhẹ nhàng với nước lạnh sau 15p.

Trên đây là phương pháp làm mặt nạ trắng da từ bột matcha cho các loại da dầu, khô, thâm mụn, lão hóa….Bạn hãy chọn 1 phương pháp phù hợp nhất với làn da hiện tại của mình nhé. Chúc quý khách thành công!

Mọi tổng quan quý vị còn thắc mắc thì hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn hoặc coi tại nếu cần thiết nhất.